Những mẫu cửa nhôm lùa 2 cánh, 4 cánh đẹp tháng 09/2021

Mẫu cửa nhôm lùa 4 cánh đẹp cho cửa đi chính

Kính chào quý bạn! Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới quý độc giả những mẫu cửa nhôm lùa 2 cánh, 4 cánh đẹp đang được ưu thích hiện nay trên thị trường nhôm kính Việt Nam để quý bạn đang có nhu cầu muốn sở hữu loại cửa này tham khảo. Cùng tìm hiểu với nhôm kính Việt Đức ngay bây giờ bạn nhé.

Cấu tạo và ứng dụng cửa nhôm lùa 2 cánh, 4 cánh

-Cửa kính nhôm trượt, cửa kính nhôm trượt lùa hay cửa lùa nhôm 2 cánh, 4 cánh kính được cấu tạo từ khung nhôm định hình, kính và phụ kiện nhôm kính( thanh trượt lùa, tay cầm…) với kiểu thiết kế đơn giản.

-Nhìn chung, bất cứ không gian nào cũng đều có thể sử dụng loại cửa nhôm lùa 2 cánh, 4 cánh này, cụ thể như là: cửa mặt tiền, cửa thông phòng, cửa ban công, cửa phòng ngủ, cửa sổ nhôm kính lùa, cửa nhà vệ sinh, cửa mặt tiền shop, cửa hàng…

-Loại cửa nhôm lùa 4 cánh, 2 cánh đẹp này vận hành khá mượt mà, êm ái bởi được trượt trên thanh ray cao cấp và cực kì bên lâu bởi làm bằng nhôm Xingfa sơn tĩnh điện. Vì thế mà màu sơn cửa cực kì bền lâu và đẹp mắt.

-Hơn nữa, khả năng cách âm, cách nhiệt, giữ nhiệt, chống trộm, chịu lực… thì cực kì tốt nên rất thích hợp trong các công trình tiếp xúc nhiều với điều kiện khắc nghiệt bên ngoài từ thiên nhiên như nắng, mưa…  như các văn phòng, cửa hàng.. tại các khu trung tâm thương mại, chung cư hay tòa nhà cao tầng.

Phân loại cửa nhôm lùa 2 cánh, 4 cánh

Ngoài dòng cửa lùa nhôm Xingfa hệ 55 thì quý bạn cũng có sử dụng cửa nhôm lùa 2 cánh, 4 cánh khung Việt Pháp, PMA hay Việt Nhật với mức chi phí thấp hơn.

-Bên cạnh đó, nó còn được phân loại dựa trên số lượng cánh hoặc kiểu lùa như: cửa nhôm kính lùa 2 cánh, 1 cánh, 3 cánh hay cửa nhôm lùa 4 cánh… Tùy vào không gian sử dụng khác nhau mà chuyên gia tư vấn sẽ tham vấn cho bạn thông tin chi tiết để chọn được kiểu cửa lùa nhôm kính phù hợp.

Cửa nhôm lùa 4 cánh đẹp

Cửa nhôm lùa 4 cánh đẹp cho cửa phòng khách

-Về kiểu dáng, kiểu mẫu cửa lùa nhôm thì chúng được thiết kế cực kì đơn giản. Còn về màu sắc thì có 3 màu chính là đen, trắng và vân gỗ ( giả gỗ).

-Phân loại theo loại kính thì có cửa nhôm lùa 2 cánh kính cường lực trắng trong, cửa nhôm lùa 4 cánh kính dán an toàn,… màu xanh đen, che mờ,…

Khi nào nên sử dụng cửa nhôm lùa 2 cánh, 4 cánh

-Tùy giao diện tích không gian lắp đặt mà bạn nên cân nhắc chọn lựa sản phẩm cửa lùa nhôm kính 2 cánh hay cửa lùa nhôm kính 4 cánh phù hợp.

-Ví dụ với những không gian nhỏ, hẹp thì nên sử dụng loại cửa 1 cánh như là cửa nhà tắm, cửa toilet, cửa thông phòng. Với những không gian rộng rãi hơn thì có thể sử dụng cửa lùa nhôm kính 2 cánh hoặc 4 cánh như ban công phòng khách, phòng ngủ hoặc cửa bên hông, cửa đi chính hoặc cửa sổ của ngôi nhà.

Bảng báo giá cửa lùa nhôm kính 2021

-Nhôm kính Việt Đức xin gởi đến quý bạn bảng giá cửa nhôm lùa được cập nhật mới nhất tại cơ sở chúng tôi:

Tên sản phẩm Hãng nhôm sử dụng Đơn giá(VNĐ/bộ)
Cửa đi Cửa trượt nhôm kính 2 cánh  Xingfa chính hãng 8.020.000
Cửa trượt nhôm kính 3 cánh  Xingfa chính hãng 17.200.000
Cửa trượt nhôm kính 4 cánh  Xingfa chính hãng 19.725.000
Cửa sổ Cửa nhôm kính lùa 2 cánh Xingfa chính hãng 4.240.000
Cửa nhôm kính lùa 4 cánh Xingfa chính hãng 8.475.000

Lưu ý:

Đơn giá có thể thay đổi tùy vào bộ phụ kiện sử dụng và thời điểm quý bạn tham vấn tại cơ sở nhôm kính Việt Đức. 

-Ngoài ra, chúng tôi còn nhiều mức giá cửa nhôm lùa 2 cánh, 1 cánh, 4 cánh khác rẻ hơn. Vui lòng liên hệ để biết thông tin chi tiết.

Hình ảnh mẫu cửa nhôm lùa 2 cánh, 4 cánh đẹp

Mẫu cửa nhôm lùa 2 cánh

Cửa nhôm lùa 2 cánh đẹp cho phòng khách

Mẫu cửa lùa nhôm kính 2 cánh đẹp

Mẫu cửa nhôm lùa 2 cánh màu trắng

Mẫu cửa phòng ngủ trượt lùa đẹp- MS10

Mẫu cửa nhôm kính 2 cành lùa phòng khách đẹp- MS11

Mẫu cửa lùa nhôm kính đẹp- MS12

Mẫu cửa sổ lùa nhôm kính 2 cánh màu đen

Mẫu cửa nhôm lùa 4 cánh

Cửa nhôm lùa 4 cánh màu đen

Mẫu cửa nhôm kính 4 cánh mở lùa đẹp

Mẫu cửa sổ lùa 4 cánh vân gỗ đẹp cho nhà bếp

Mẫu cửa trượt lùa 4 cánh đẹp bằng nhôm kính

-Với những mẫu cửa nhôm lùa 2 cánh, 4 cánh đẹp mà nhôm kính Việt Đức chia sẻ ở trên thì hy vọng quý bạn sẽ tìm được cho mình mẫu cửa lùa nhôm kính đẹp và phù hợp cho nhu cầu lắp đặt của quý bạn trong thời gian tới.

–> Tóm lại, để có thể tạo nên một không gian đẹp, thẩm mỹ hiện đại thì việc chọn lựa và lắp đặt cửa nhôm lùa 4 cánh, 2 cánh  cần được có đội ngũ thợ  thiết kế và thi công chuyên nghiệp, uy tín đảm nhận. Bạn không nên chủ quan tự tiến hành thi công để tránh tiền mất tật mang.

Cần hỗ trợ thêm về  sản phẩm cửa nhôm kính trượt lùa2 cánh, 4 cánh thì bạn hãy liên hệ với nhôm kính Việt Đức để được giải đáp tận tình nhé. Chúng tôi đảm bảo có đầy đủ các mẫu cửa cửa trượt nhôm kính mà quý bạn mong muốn sở hữu cho không gian của mình.

0/5 (0 Reviews)